ReadyPlanet.com
dot
dot
Face towel
Hand Towel
Bath Towel (S)
Bath Towel (M)
Bath Towel (L)
Beach Towel, Bath Mat, Blanket Towel, Bath robe
More 300 Color shade
Embroidery
Air jet loom
Pigment & Reactive Screen
Velvet
Package
Anti-bacteria, Natural Dye, Digital Print
Silk, Collagen, Anti-Mosquito, Fluorescent
dot

dot


สถาบันสิ่งทอไทย
มูลนิธิพัฒนาอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มไทย
สมาคมพ่อค้าผ้าไทย
สมาคมอุตสาหกรรมทอผ้าไทย
สมาคมอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มไทย
สมาคมอุตสาหกรรมฟอกย้อมพิมพ์
Cotton Future
รับสร้างสรรผลิตภัณฑ์จากไม้
ผู้ผลิตผ้าขนหนูคุณภาพ
ผ้าขนหนูอนุภาคนาโน


Special Fiber

  Collagen Fiber (From Natural)

      เป็นนวัตกรรมเส้นใยจากธรรมชาติสำหรับคนรักสุขภาพ และความงาม โดยใช้ประโยชน์ “คอลลาเจน เปปไทด์” ที่ได้จากเกล็ดปลานวลจันทร์ทะเล นำมาผลิตเป็นเส้นใยคอลลาเจนที่มีคุณสมบัติพิเศษหลายประการ ดังนี้

   - เส้นใยมีความนุ่มนวล น่าสัมผัส, ซึมซับน้ำได้ดี                                     - รักษาความชุ่มชื้นให้กับผิวพรรณของผู้สวมใส่

   - กำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์บนเนื้อผ้า                                                     - ป้องกันรังสียูวี ที่จะมาทำอันตรายกับผู้สวมใส่

      จากที่กล่าวมาข้างต้น จึงทำให้ได้ผ้าขนหนูคุณภาพเยี่ยม มีความคงทนถาวรตลอดอายุการใช้งาน แม้ต้องผ่านการซักล้างหลายครั้ง คุณสมบัติต่างๆก็ยังคงอยู่ และที่สำคัญยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย 

  Perma Fiber (Permanent Anti-Bacterial)

    นวัตกรรมใหม่ที่พัฒนาเทคโนโลยีผสมนาโนซิงค์ออกไซด์ ลงไปในเส้นใยผ้า มีคุณสมบัติในการยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียได้อย่างถาวร โดยผลทดสอบจากสถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอด้วยการซักกว่า 150ครั้ง คุณสมบัติ "Anti-Bacteria" ก็ยังคงอยู่ที่ 99.9% จนได้รับรางวัล Asia International Innovation Awards

Mosquito Repellent Fiber

     นวัตกรรมการนำไมโครแคปซูลที่บรรจุสารกันยุง/แมลงจากธรรมชาติ ฝังลงไปในเส้นใยผ้าตั้งแต่กระบวนการผลิตเส้นใย ทำให้ได้ผ้าที่มีคุณสมบัติกันยุง/แมลงคงทนถาวร แม้ว่าจะผ่านการซักมาหลายครั้ง